Gặp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10- 2021

            Ngày 13/10/2021, tại hội trường Công ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm sản Hoài Nhơn đã tổ chức buổi họp mặt bốn công ty: Công ty cổ thủy sản Hoài Nhơn, Công ty cổ phần thương mại Quy Nhơn, Công ty cổ phần đông lạnh Quy Nhơn nhân ngày doanh nhân Việt Nam.

            Trong buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng quản trị ông Trần Mạnh Tưởng cũng đã nêu ra những thế mạnh, hạn chế và được ra những biện pháp để các công ty tiếp tục nỗ lực, thích ứng với tình hình dịch bệnh để có kế hoạch phát triển sản xuất kinh doanh, có những biện pháp phòng chống dịch hiệu quả.

                         
Chủ tịch HĐQT Trần Mạnh Tưởng phát biểu trong buổi gặp mặt.

           Lãnh đạo các công ty phát biểu tại buổi gặp mặt với tinh thần đổi mới sáng tạo, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, hợp tác vượt qua mọi khó khăn, thách thức, ổn định sản xuất và gặt hái nhiều thành công, phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

 Giám đốc Tổng Công ty cổ phần thủy sản Hoài Nhơn ông Trần Đình Tài phát biểu trong buổi gặp mặt

  Giám đốc Công Ty cổ phần xuất nhập khẩu lâm sản Hoài Nhơn bà Trần Thị Tú phát biểu trong buổi gặp mặt

 

  Giám đốc Công ty cổ phần đông lạnh Quy Nhơn ông Bành Quang Hạ phát biểu trong buổi gặp mặt

 

            Khởi đầu năm 2021, với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của bốn công ty. Song với tinh thần năng động, sáng tạo,  các công ty đã nỗ lực thích ứng, vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì sản xuất, kinh doanh nên cả bốn công ty hầu như đã gần hoàn thành kế hoạch năm được giao, để biểu dương tinh thần đó Chủ tịch Hội đồng quản trị Ông Trần Mạnh Tượng đã trao quà khích lệ cho các công ty. Bên cạnh đó, các công ty đã cùng đồng hành và chung tay với các cấp chính quyền trong triển khai thực hiện, tích cực hưởng ứng và ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch COVID-19.

             
Chủ tịch HĐQT  chúc mừng và biểu dương lãnh đạo các công ty.

   Giám đốc Công ty CP XNK lâm sản Hoài Nhơn tặng hoa nhân ngày doanh nhân cho Chủ tịch HĐQT

 

 Toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt các công ty